Báo giá tủ bếp Acrylic phù hợp với nhu cầu của khách hàng

báo giá tủ bếp acrylic

Báo giá tủ bếp Acrylic là từ khóa được tìm kiếm phổ biến cho thấy tầm quan trọng của giá cả đối với mỗi công trình nội thất. Tuy nhiên, đối với mỗi đơn vị thiết kế và thi công nội thế sẽ có mỗi hình thức báo giá tủ bếp Acrylic khác nhau. Chính vì vậy để có được cái nhìn khách quan về một đơn vị và đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Các chuyên gia khuyên bạn nên tìm hiểu về chất liệu công trình các đơn vị đã thi công.

Những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá tủ bếp Acrylic

Lõi gỗ: khi nói về vấn đề báo giá của sản phẩm, sẽ có rất nhiều vấn đề cần lưu ý. Trước tiên là cốt gỗ, với mỗi loại cốt gỗ khác nhau tùy thuộc vào chất lượng và công năng của gỗ thì tủ bếp sẽ có giá thành khác nhau.

Thường thì cốt gỗ MDF lõi thông thường sẽ có giá thấp hơn dạng lõi xanh có tính năng chống ẩm. Đồng thời, nguồn cung cấp cốt gỗ cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Kiểu dáng: một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến báo giá tủ bếp Acrylic nữa mà nhiều người ít quan tâm tới. Đó là kết cấu của tủ, hay nói cách khác là kiểu dáng của bếp. Nó phụ thuộc vào sở thích của gia chủ khi thiết kế tủ và không gian bếp của bạn như thế nào.

Bộ phận tạo nên tủ bếp: nói một cách dễ hiểu, nếu tủ bếp được cấu tạo từ nhiều cục tủ lại với nhau đương nhiên sẽ có giá cao hơn tủ có chung một vách. Lý do dễ hiểu là khi sử dụng nhiều cục tủ kết hợp với nhau sẽ tốn nhiều gỗ hơn. Nhưng đổi lại, độ bền lại cao hơn và thuận tiện trong quá trình tháo lắp cũng như di chuyển.

Tủ bếp thường được cấu tạo từ ba bộ phận khác nhau. Đó là hậu tủ, thùng tủ và cánh tủ. Có thêm một vấn đề phải nói đến nữa, là độ dày hay mỏng, chiều cao của gỗ.

Giá tủ gỗ: câu hỏi “tủ bếp acrylic giá bao nhiêu” tại sao ai cũng quan tâm. Tủ bếp Acrylic là một trong những dòng tủ gỗ công nghiệp cao cấp nên có giá thành tương đối cao so với các sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp khác. Một lời khuyên khi đọc báo giá tủ bếp Acrylic là bạn đừng chỉ so sánh giá giữa các đơn vị mà nên quan tâm đến kết cấu và chất lượng sản phẩm để đánh giá được khách quan nhất.

Ứng dụng tuyệt vời của tủ bếp Acrylic trong đời sống

Hiện tại ở Việt Nam chưa có cơ sở nào trực tiếp sản xuất tủ bếp Acrylic nên nguyên liệu này chủ yếu được nhập từ nước ngoài. Bên cạnh đó, Acrylic dễ xước nên gia công rất khó, đòi hỏi máy móc đồng bộ có độ chính xác cao nhập khẩu từ nước ngoài. 

Chính vì những điểm này mà đây được coi là loại vật liệu cao cấp nhất trên thị trường thiết kế nội thất với giá thành cao nhất trong các loại vật liệu bề mặt hiện nay.

Vì sao nên chọn chất liệu Acrylic cho tủ bếp đây là câu hỏi trung bình mỗi tháng có lượng truy vấn rất cao. Chất liệu tủ bếp Acrylic tạo nên độ khó trong sản xuất.

Nguyên nhân là do chất liệu cao cấp Acrylic đòi hỏi cần được sản xuất trên dây chuyền máy móc tiên tiến, hiện đạo. Cùng với đó, cần phải có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của từng mẫu thiết kế tủ bếp.

Với rất nhiều ưu điểm như vậy nên vật liệu này được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực và trở thành loại vật liệu được yêu thích nhất trong ngành nội thất hiện nay. Những tủ bếp Acrylic bạn có thể dễ dàng bắt gặp với màu sắc, kiểu dáng đa dạng đang trở nên rất phổ biến trong đời sống.

Acrylic cũng được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp, xây dựng như chống ồn, chống nóng, lấy ánh sáng, nhạc cụ, điện tử, hàng hải. Với báo giá tủ bếp Acrylic cũng phù hợp với nhiều gia đình trẻ . Trong ngành nội thất nó được sử dụng làm các đồ gia dụng thông dụng như bàn ghế, giường tủ,… đến những đồ nội thất sử dụng trong những môi trường có độ ẩm cao như tủ bếp, vách ngăn, cửa nhà vệ sinh,…

Bề mặt Acrylic ngày càng phổ biến trong trang trí nội thất bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và bắt mắt. Hơn nữa, nhờ có tính ứng dụng và độ bền cao, nên tủ bếp Acrylic đang là lựa chọn hàng đầu để trang trí nhiều không gian khác nhau như nhà ở, chung cư, biệt thự,…



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH HWATA VIỆT NAM

+ Lô II-1, Cụm 1, Nhóm CN II, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP. HCM
+ ĐT: (+84-28) 3816 2581 – 82, 3816 2587 – 88 – 89 -90
+ Fax: (+84-28) 3816 2580
+ Hotline: 0906 339 340
+ Email: info@hwatavina.com