Lưu ý khi mua bộ tủ chậu kệ gương lavabo

Bộ tủ chậu kệ gương lavabo được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại ngày nay. Không chỉ bởi khả năng kháng nước hoàn hảo, mà các thiết kế tủ tủ lavabo hiện nay còn có thẩm mỹ đẹp và hoàn thiện tốt. Ưu điểm vượt trội trong trang trí nội thất phòng tắm, là lý do để nhiều gia đình lựa chọn bộ sản phẩm này. Vậy làm sao để lựa chọn được bộ tủ chậu lavabo phù hợp với gia đình?

Giới thiệu bộ tủ chậu kệ gương lavabo

Bộ tủ chậu kệ gương lavabo được gọi đúng với cái tên của nó khi các sản phẩm tủ để đồ, chậu rửa và gương được thiết kế phù hợp về màu sắc, kiểu dáng,… để tạo thành một bộ tủ chậu lavabo hoàn chỉnh.

Được tạo nên với tính năng giúp gọn gàng không gian phòng tắm, tủ đựng các đồ dùng sinh hoạt. Ngoài ra, bộ tủ chậu lavabo còn tô điểm cho không gian của gia đình bạn với những thiết kế tinh xảo, hiện đại và màu sắc bắt mắt.

Lưu ý khi chọn bộ tủ chậu kệ gương lavabo

Kích thước bộ tủ chậu kệ gương lavabo

Kích thước tủ lavabo cũng là một yếu tố quan trọng. Việc đo đạc kích thước khu vực đặt tủ một cách kĩ càng là điều cần lưu ý. Kích thước đo đạc chuẩn, phù hợp không chỉ giúp cho không gian phòng tắm hài hòa, cân đối mà còn tránh trường hợp khó khăn trong quá trình lắp đặt tủ.

Kích thước bộ tủ chậu kệ gương lavabo cũng rất đa dạng từ nhỏ đến lớn, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng với các không gian lớn nhỏ khác nhau. Việc đo đạc kích thước nếu được bạn nên liên hệ với nhà cung cấp để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.

Phù hợp với không gian tổng thể

Để đánh giá một không gian có hài hòa hay không thì màu sắc cũng như thiết kế của bộ tủ chậu lavabo cần phù hợp với kiến trúc phòng tắm. Với thiết kế tủ gỗ thường sẽ phù hợp với không gian tổng thể tự nhiên, các thiết bị sử dụng cũng cần có những tông màu tương đồng.

Sự đa dạng màu sắc của sản phẩm tủ đựng lavabo cho phép người dùng có thể lựa chọn thoải mái theo sở thích cá nhân. Màu sắc cũng rất đa dạng từ màu ánh kim, vân gỗ, hay gam màu sắc lạnh của inox,…

Kiểu dáng gọn gàng, tiện nghi

Một yếu tố không thể quên đó là kiểu dáng của bộ tủ chậu lavabo. Về kiểu dáng của tủ bạn cũng cần cân nhắc về tủ cánh mở hay tủ ngăn kéo và chậu rửa âm bàn hay đặt bàn.

Với cánh tủ thì dù là ngăn kéo hay cánh mở thì bạn cũng cần chú ý đến độ rộng của không gian và khoảng rộng khi mở để tránh được các trở ngại của không gian khiến khó mở, gây khó khăn khi sử dụng. Với bồn rửa, mẫu thiết kế âm bàn đang là thiết kế xu hướng hiện nay bởi sự gọn gàng cho không gian, có thể sử dụng toàn bộ mặt đá của bộ tủ giúp tối ưu không gian.

Giá thành hợp lý

Giá cả là tiêu chí mà khi mua bất kì một sản phẩm bào cũng cần cân nhắc. Với các sản phẩm có chất liệu và kích thước khác nhau thì giá thành cũng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn cũng như điều kiện kinh tế cho phép mà lựa chọn bộ tủ lavabo cao cấp cho đúng.

Cần cân nhắc tất cả các yếu tố trên để định giá sản phẩm có nên xuống tiền để mua hay không. Bạn cần lựa chọn tỉnh táo cũng như một đơn vị uy tín để mua được bộ tủ chậu kệ gương lavabo với giá thành tốt nhất.

Lựa chọn đơn vị cung cấp bộ tủ chậu kệ gương lavabo uy tín

Hiện nay, bộ tủ chậu kệ gương lavabo có rất nhiều địa chỉ cung cấp. Vì vậy, bạn muốn chọn cho mình một bộ sản phẩm chất lượng tốt, cần lựa chọn địa chỉ uy tín với những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Một trong những địa chỉ cung cấp tủ chậu lavabo được nhiều người lựa chọn là Hwata Vina.

Đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh từ các thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, đơn vị có đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về chuyên môn và có thể giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với không gian phòng tắm của gia đình.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH HWATA VIỆT NAM

+ Lô II-1, Cụm 1, Nhóm CN II, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP. HCM
+ ĐT: (+84-28) 3816 2581 – 82, 3816 2587 – 88 – 89 -90
+ Fax: (+84-28) 3816 2580
+ Hotline: 0906 339 340
+ Email: info@hwatavina.com